Chính sách đổi trả hàng
Quy định đổi trả hàng
Tất cả các sản phẩm sơn của SUNCHI đều cam kết đều là những sản phẩm chính hãng của các nhà sản xuất sơn, các sản phẩm sơn đã được nhà sản xuất đăng ký về Hợp Chuẩn Hợp Quy và tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của nhà nước và luật xây dựng Việt Nam.
Sản phẩm được SUNCHI cung cấp ra thị trường đều có cơ chế hậu mãi và bảo hành, đảm bảo không có hàng giả hàng nhái và hàng kém chất lượng. Mọi chính sách bảo hành sơn, đổi trả sơn chúng tôi đều thực hiện theo quy định của từng nhà sản xuất với những thương hiệu sơn đang cung cấp ra thị trường.
Nếu hàng giao cho Quý khách không đúng theo đơn đặt hàng, hoặc không đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thì Quý khách hàng được yêu cầu đổi trả hàng như sau:
Thời gian đổi trả
Thời gian đổi trả trong vòng 48 tiếng từ khi nhận hàng.
Điều kiện để đổi trả hàng
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
- Hàng không đúng chuẩn, mẫu mã như Quý khách đặt hàng
- Đổi sản phẩm đúng cùng loại có dung tích lớn hơn loại đã mua.
- Đổi màu sơn đối với các sản phẩm sơn không pha màu.
- Hàng đổi hoặc trả phải còn mới, nguyên đai, nguyên kiện, không có dấu hiệu cạy mở, thay đổi.
Cách thức đổi trả hàng
- Khách hàng chuyển hàng đổi trả, Công ty sẽ chuyển hàng mới đạt yêu cầu cho Quý khách.
- Để đổi trả hàng Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau:
- Khi phát hiện sự cố đề nghị khách hàng dừng mọi hoạt động liên quan đến sự cố và thực hiện bước sau.
- Gọi điện thoại thông báo ngay cho nhân viên đã bán hàng hoặc Hotline để thông báo, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải.
- Thỏa thuận với người giải quyết về hình thức, cách thức, thời gian đổi hàng cụ thể.
- Trong trường hợp khách hàng biết có sự cố nhưng vẫn cố tình sử dụng và sau khi sử dụng xong hoặc đang sử dụng mới thực hiện các bước thông báo sự cố thì SUNCHI không giải quyết và không có trách nhiệm trong vấn đề này.
Chi phí khi đổi, trả hàng:
Tất cả các chi phí trực tiếp phát sinh do lỗi nhà sản xuất hoặc do SUNCHI giao nhầm sẽ được SUNCHI hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Phần còn lại khách vui lòng chịu chi phí phát sinh hoặc đến trực tiếp đại lý hoặc showroom để được đổi hàng.
Chính sách hoàn tiền
Chúng tôi sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:
Sản phẩm Chúng tôi giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, kích thước, mẫu mã, màu sắc)
Sản phẩm Chúng tôi giao bị lỗi hoặc đã qua sử dụng
Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển hoặc do nhà sản xuất thì quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Với những sản phẩm bảo hành đã qua sử dụng, khi mã sản phẩm, nhãn sản phẩm hãng không còn sản xuất hoặc do lý do bất khả kháng, chúng tôi sẽ khấu hao thời gian sử dụng theo cam kết của từng nhãn hàng tới đại lý và khách hàng mua hàng trực tiếp.
Điều kiện đổi trả hàng (chỉ áp dụng khi mua hàng online)
Thời gian: Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng.
Điều kiện về sản phẩm:
Hàng hóa còn đầy đủ: Sản phẩm nguyên hộp không rách nát, kèm theo các sản phẩm tặng (nếu có), chưa bóc tem, nhãn mác, hóa đơn.
Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm
Trong trường hợp lỗi từ phía Chúng tôi: Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.
Điều kiện hoàn tiền
Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:
Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm
Trường hợp này xảy ra khi Chúng tôi hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm.
Hoàn tiền khi khách hàng nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Chúng tôi.
Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi. Chúng tôi sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.