Quy định và hình thức thanh toán

Thanh toán trực tiếp:

– Quý khách khi tới mua hàng tại đại lý hoặc showroom của chúng tôi có thể thanh toán trước tại cửa hàng, sau đó nhân viên của chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến địa chỉ của khách hàng yêu cầu.

– Quý khách đặt hàng qua email/hotline, sau đó chúng tôi sẽ liên hệ nhanh nhất có thể để xác thực đơn hàng, sau đó mới giao hàng và thu tiền trực tiếp tại địa điểm mong muốn.

– Quý khách hàng sử dụng dịch vụ các dịch vụ trọn gói, nhân viên kỹ thuật sẽ đến khảo sát, và đưa ra báo giá để Quý khách hàng tham khảo, nếu quý khách chấp nhận dịch vụ 2 bên sẽ làm hợp đồng và thanh toán theo hợp đồng mà 2 bên đã ký.

Thanh toán qua chuyển khoản:

– Xác nhận số tiền cần thanh toán dựa vào văn bản, giấy theo thỏa thuận của 2 bên.

– Đến Ngân hàng gần nơi ở của Quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản hoặc chuyển tiền qua Banking

– Thông báo cho SUNCHI (bằng điện thoại, email, SMS,..) khi Quý khách đã thực hiện xong giao dịch.

– Ngay sau khi nhận được xác nhận từ ngân hàng, Bô phận Kinh doanh của SUNCHI sẽ liên hệ qua Hotline, đồng thời xuất hàng giao hàng cho Quý khách.

SUNCHI sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, Quý khách phải làm việc với Ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của SUNCHI  thì Công ty sẽ xác nhận với Quý khách.